Monday, March 26, 2007

The Top 40 Pet Peeves

Fun times with Happy on dwEN


list of pet peeves:

1. di sinasagot na tawag
2. maling button macli=click kung kelan ka may niru-rush!! grrr!!!
hehehehehe,
in order? or #2 is the real #1?

my pet peeves list:

3. makatagpo ng shaving cream sa glove compartment ng fiancee.
4. may balahibo pala sa dibdib na mas makapal pa sa balahibo ni austin powers ang fiancee mo, kaya pala may shaving cream

forgiven ko na sya

not in any particular order, list lang natin hahaha...uuy forgiven...very good, john wayne

5. insincere compliment
6. saying i love you and looking in the other direction
7. rats, i hate rats

8. rats - i hate them too!!!!!!!! seryoso ka jan? was tehre a time na nakarinig ka ng hiyaw dito sa 29th? ako yun nakakakita ng daga. mga punyetang yan isang beses asa trash can ko pa sumisilip at nakikipagtitigan pa huwaaaaaaaaa!!!!! huwaaaaaaaaaaaaa!!!!!!
hhihihi, para ko ng naimagine!
9. a flat bike, and no flat fix kit
10. a broken chainlink
11. not flipping channels hahaha i like to do that
12. a really bad movie, like "Freddy got fingered"
13. pag may ituturo ka on teh sly tapos di ma gets ng kausap mo tapos explicitly pa nya ituturo yung tinuturo mo on the sly (puro turo!)
14. hehehe, siksikan sa MRT, tapos may mga "gentledogs" na ayaw tumayo, kahit nakaharap na nila yung buntis na strap hanger

15. onga! paiba-iba ng isip
16. awrr, oo. Nakatapak ka ng etsas, iiiiwwww
17. YUCK!!!! hahahah!!!! maarte
hehehe, sarap ngang batukan non hehehe
18. taong mahangin pa kesa 3D electric fan
19. plastic. =)
and
20. bading na mas maganda pa sa akin, hehehehe
21. pwede ako din - bading na mas girl pa sa kin.
hehehe, parang good times with happy ito ah, sa dwEN, when we reach forty
22. tomboy na mas macho pa sa akin

(good times with happy sa dwen - ano yun??)
23. sisig na hindi malutong
ala radio show na Good times with mo Twister sa dwTM
this time, good times with Happy sa dwEN
24. sirang flush ng CR

ah! kala ko meron talaga hahhaha!!! i bloody hate that too - flush na hindi nagfufunction...

25. at remote na walang battery!

nag remote pa hehehehe
26. ihing ihi ka na pero no CR in sight!
hihihihihi!!!! or traffic, for that matter!
27. pizzang malamig pag serve

ay oo nakakainis nga yan
28. Bulalong walang bone marrow. Nag serve pa sila. da nerve
29. walang tigil na ulan sa beach
hehehe, palagay ko dapat number 1 mo yan
30. Pirmahan na ng kontrata sa Singapore , pero walang tinta ang bolpen mong dala, kasi tumagas pala sa bagong plantsa mong longsleeves

(tama ka, konting ulan ok lang) aaaa!!!! tapos puti pa ang shirt mo.
31. di mo maalala ang title ng kanta, or anything for that matter pero nasa dulo ng dila mo
oo, ang hirap makatulog nyan..
32. humid weather
oy yeah!!!!
33. mga taong ayaw umurong sa elevator
hehehe, parang nangyari sa yo yan kanina ah
34. walking in ortigas then suddenly, a taxi cab cuts you
rude ng ganun ah! oo kanina pagbaba ko
35. sale item - nakita ko. pinagisipan ko. pagbalik ko wala na ang sale item (lesson, bawal mag isip pag sale!)
hehehehehe, see? decide quickly, lalo na pag may pambili
36. your favorite shirt, nilabhan ni inday, nagkagutay-gutay, nanay!
inday, you're fired! pero pano kung masarap sya magluto whehe
37.matabang ang iced tea na sinerve
forgiven yun pag masarap magluto hehehe
38. nakasakay ka sa bus, natapunan ka ng coke ng katabi mo kasi hindi pantay ang daan hehehe

hahaha
39. buong araw ka nakaearplugs para di marinig ang walang kwentang pagiingay ng office mate mo, the secondyou remove the earplugs halakhak pa nya narinig mo!
yahahahahaha
40. nag a-IP ka, natawa ka sa jokes ni tikiwiwi, tapos nasa likod mo pala si Uncle Booky, nyahahaha

hahahah!!!!

that's it, folks, your top 40 for this week! hahaha!!!

No comments: